Đối tác
GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN NCR CORPORATION
Được thành lập bởi John H Patterson vào năm 1884 dưới tên National Cash Register Company, Tập đoàn NCR hiện tại hoạt động trên 100 nước và lãnh thổ tại khắp các lục địa, với số lượng nhân viên xấp xỉ 28.000 người. Trong năm 2004, doanh thu toàn cầu của NCR vượt qua con số 5,98 tỷ Đô la Mỹ. Cổ phiếu của NCR được niêm yết tại thị trường chứng khoán New York Stock Exchange.
NCR đã và đang giúp các công ty trên toàn thế giới tiếp cận hàng triệu khách hàng với tần suất hàng triệu lần mỗi ngày. Cho dù các giao dịch này diễn ra tại quầy giao dịch, qua điện thoại, tại kiosk, tại ATM hoặc qua Internet, NCR cũng có thể cung cấp các dịch vụ, phần mềm, phần cứng và giúp các giao dịch này trở nên dễ dàng, thuận tiện và thích đáng hơn cho các khách hàng của bạn.
Các giải pháp của NCR mang đến cho bạn và tổ chức của bạn các công cụ cần thiết để tập hợp dữ liệu khách hàng then chốt và biến các dữ liệu đó thành thông tin khả dụng để đưa ra quyết định nhanh hơn, chính xác hơn với chi phí thấp hơn. NCR là nhà công nghệ hàng đầu về ATM, kiosks có khả năng kết nối web với kho dữ liệu doanh nghiệp, công nghệ seft-checkout và các điểm chấp nhận thẻ. Khách hàng của NCR bao gồm các ngân hàng, các nhà bán lẻ, các công ty viễn thông, hàng không và các công ty công nghệ hàng đầu thế giới.
Nhóm các Giải pháp Tài chính của NCR
Khi Charles Darwin thiết lập Thuyết Tiến hóa, ông viết "Trong cuộc đấu tranh sinh tồn, loài nào thích nghi tốt nhất với môi trường sẽ là loài chiến thắng.”
Ngành công nghiệp ngân hàng bán lẻ đang phát triển ở tốc độ đáng kinh ngạc. Do cạnh tranh ngày càng tăng, những ngân hàng thích nghi nhanh nhất với nhu cầu của khách hàng sẽ phát triển mạnh hơn và chiếm ưu thế hơn.
ATM đã nhanh chóng chứng tỏ vai trò của mình trong việc giúp ngân hàng chiến thắng và giành được khách hàng mới. ATM cung cấp cho khách hàng cơ hội để truy cập hàng loạt dịch vụ ngân hàng ở bất kỳ nơi nào 24 giờ một ngày. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sự thuận tiện, ngân hàng nào cung cấp được các dịch vụ Tự phục vụ phong phú nhất sẽ trở thành mô hình ngân hàng thích hợp nhất.
Bên cạnh đó, NCR còn cộng tác với rất nhiều đối tác chiến lược trong các lĩnh vực khác nhằm tăng cường vai trò của mình trong lĩnh vực Tài chính tự phục vụ, đồng thời phát triển thêm một dòng sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực này. Thông qua việc chú trọng vào tất cả các đối tượng khách hàng, NCR có khả năng thu hút và duy trì các khách hàng từ các tổ chức tài chính, công ty bán lẻ, tổ chức bán hàng độc lập đến các ngân hàng trực tuyến.